TIN TỨC
XUVI CO mời tham quan hội chợ VIETBUILD CẦN THƠ 2013 ()

Triển lãm VIETBUILD là triển lãm thường niên, diễn ra hàng năm tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu đến người dân các thành tựu về vật liệu xây dựng và sản phẩm ngành xây dựng của các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế. Diễn ra từ ngày 02/10/2013 đến ngày 06/10/2013, hội chợ Vietbuild 2013 TP.Cần Thơ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc Tế Cần Thơ địa chỉ 108A Lê Lợi - Q.Ninh Kiều - TP.Cần Thơ .

Đến với VIETBUILD lần này Công ty TNHH ĐT XD &TM XUÂN VIỆT - XUVICO sẽ triển lãm giới thiệu các sản phẩm sen vòi chậu rửa chén cao cấp từ Hàn Quốc với  thương hiệu TAESHIN , DAESHIN và SOBISUNG đặc biệt là sen cây màu sản phẩm độc đáo duy nhất trên thị trường .

VIETBUILD là hội chợ Triển lãm Quốc tế về Xây dựng - Vật liệu Xây dựng lớn nhất và có uy tín nhất tại Việt Nam. Với việc tham gia hội chợ lần này XUVICO mong muốn tìm kiếm thêm các đối tác, quảng bá thương hiệu sản phẩm, đặc biệt là để khẳng định vị thế trong ngành phân phối thiết bị phòng tắm và thiết bị nhà bếp nói chung và tự tin là nhà cung cấp thiết bị nhà tắm và nhà bếp cao cấp đến từ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Gian hàng của XUVICO tại khu nhà 5 gian hàng số 359 rất mong được đón tiếp quý khách ! Chi tiết xin vui lòng liên hệ : 0969 099993 .

Các tin khác.......................................................................................................................